ಶೇರ್
 
Comments

ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕವು ಯಾವುದೇ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಅಪಧಮನಿಗಳಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯ ನೇತೃತ್ವದ ಎನ್ಡಿಎ ಸರಕಾರವು ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದೆ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ನ್ಯೂ ಇಂಡಿಯಾದ  ಕನಸನ್ನು ಪೂರೈಸಲು, ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರವು ರೈಲುಮಾರ್ಗಗಳು, ರಸ್ತೆಗಳು, ಜಲಮಾರ್ಗಗಳು, ವಿಮಾನಯಾನ ಅಥವಾ ಕೈಗೆಟುಕುವ ವಸತಿಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ.

ರೈಲ್ವೇ  


ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಜಾಲವು ವಿಶ್ವದ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ರೈಲ್ವೆ ಜಾಲವಾಗಿದೆ. ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನವೀಕರಣದ ವೇಗ, ಮಾನವರಹಿತ ಮಟ್ಟದ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು  ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಬ್ರಾಡ್ ಗೇಜ್ ಮಾರ್ಗಗಳ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ ನೇತೃತ್ವದ ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಸುಧಾರಣೆಗೊಂಡಿದೆ.  

2017-18ರಲ್ಲಿ ವರ್ಷವೊಂದರಲ್ಲಿ 100 ಕ್ಕಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆ ಅಪಘಾತಗಳಿರುವ ರೈಲ್ವೇ ತನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸುರಕ್ಷತೆ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ. 2013-14ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ 118 ರೈಲ್ವೇ ಅಪಘಾತಗಳು ದಾಖಲಾಗಿದ್ದು, ಅದು 2017-18ರಲ್ಲಿ 73 ಕ್ಕೆ ಕುಸಿದಿದೆ ಎಂದು ಡೇಟಾ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. 5,469 ಮಾನವರಹಿತ ಮಟ್ಟದ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು, 2009-14 ರಕ್ಕಿಂತ 20% ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಎಲಿಮಿನೇಷನ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು. ವಿಶಾಲ ಗೇಜ್ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವರಹಿತ ಮಟ್ಟದ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು   2020 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ .

ರೈಲ್ವೇ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನಲ್ಲಿ  ತರುವಲ್ಲಿ, 2013-14ರಲ್ಲಿ 2,926 ಕಿ.ಮೀ.ನಿಂದ 2017-18ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 4,405 ಕಿ.ಮೀ.ವರೆಗೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನವೀಕರಣದಲ್ಲಿ 50% ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿದೆ. 2009-14 (7,600 ಕಿ.ಮೀ.) ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಮೋದಿ (9,528 ಕಿ.ಮಿ) 4 ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಡ್ ಗೇಜ್ ಅನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ .

 

ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತವು ಇಡೀ ಭಾರತದೊಂದಿಗೆ ವಿಶಾಲವಾದ ಗೇಜ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗೊಂಡಿದೆ. ಇದು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ  70 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಭಾರತದ ರೈಲು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಘಾಲಯ, ತ್ರಿಪುರಾ ಮತ್ತು ಮಿಜೋರಾಮ್ ಗಳನ್ನು ತಂದಿತು!

 

ನ್ಯೂ ಇಂಡಿಯಾವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳಿಸಲು , ನಮಗೆ ಆಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವೂ ಬೇಕು. ಮುಂಬೈನಿಂದ ಅಹಮದಾಬಾದ್ ಗೆ  ಯೋಜಿಸಲಾದ ಬುಲೆಟ್ ರೈಲು, 8 ಗಂಟೆಗಳಿಂದ 2 ಗಂಟೆಗಳವರೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

 

ವಾಯುಯಾನ  

ನಾಗರಿಕ ವಿಮಾನಯಾನ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಶೀಘ್ರ ಪ್ರಗತಿಯು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಉಡಾನ್  (ಉಡೆ ದೇಶ್ ಕಾ ಆ ಆಮ್ ನಾಗರಿಕ್ ) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೈಗೆಟುವ ದರದಲ್ಲಿ ವಾಯುಯಾನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು   25 ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ಕೇವಲ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು 2014 ರ ನಡುವಿನ 75 ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲಾಗಿದ್ದು , ಗಂಟೆಗೆ 2,500 ರೂ. ಸಬ್ಸಿಡಿ ದರದಲ್ಲಿ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿದ್ದ  ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ವಾಯು ಸಂಪರ್ಕವು ಅನೇಕ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಕನಸನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ.

 

ಕಳೆದ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 18-20% ನಷ್ಟು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಂಚಾರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ, ಭಾರತವು ವಿಶ್ವದ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ವಾಯುಯಾನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ. ದೇಶೀಯ ವಾಯು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಂಖ್ಯೆ 2017 ರಲ್ಲಿ 100 ದಶಲಕ್ಷವನ್ನು ದಾಟಿದೆ.

 

ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್

ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಅವರ ಸರಕಾರದಲ್ಲಿ ನೌಕಾಪಡೆ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಭಾರತ ಕೂಡ ತೀವ್ರ ದಾಪುಗಾಲು ಹಾಕುತ್ತಿದೆ. ಬಂದರು-ನೇತೃತ್ವದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು, ಪ್ರಮುಖ ಬಂದರುಗಳಲ್ಲಿ 2013-14ರ 94 ಗಂಟೆಗಳಿಂದ 2017-18ರಲ್ಲಿ 64 ಗಂಟೆಗಳವರೆಗೆ ಮೂರನೆಯ ಪಾಲಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ .

ಪ್ರಮುಖ ಬಂದರುಗಳಲ್ಲಿ ಸರಕು ಸಂಚಾರವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಇದು 2010-11ರಲ್ಲಿ 570.32 ಎಂ.ಟಿ.ಗಳಿಂದ 2012-13ರಲ್ಲಿ 545.79 ಎಂ.ಟಿ.ಗೆ ಸಾಗಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಇಳಿಸಲಾಗಿತ್ತು . ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇದು 2017-18ರಲ್ಲಿ 679.367 ಎಂ.ಟಿ.ಗೆ  ಏರಿಕೆಯಾಯಿತು, ಇದು 100 ಎಂ.ಟಿ.ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು !

ಒಳನಾಡಿನ ಜಲಮಾರ್ಗಗಳು ಸಾರಿಗೆ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಇಂಗಾಲ ಕಾಲು ಮುದ್ರಣವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ. ಕಳೆದ 30 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 5 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜಲಮಾರ್ಗಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಕಳೆದ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 106 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜಲಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು

ರಸ್ತೆಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ

ಬಹು-ಮಾದರಿಯ  ಏಕೀಕರಣದೊಂದಿಗೆ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತನೆ ಯೋಜನೆಯು ಭಾರತ್ ಮಾಲ ಪರಿಯೋಜನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ ಜಾಲವು 2013-14ರಲ್ಲಿ 92,851 ಕಿ.ಮೀ.ಗಳಿಂದ 2017-18ರಲ್ಲಿ 1,20,543 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ.

ಸುರಕ್ಷಿತ ರಸ್ತೆಗಳಿಗಾಗಿ  ಸೇತು ಭಾರತಂ ಯೋಜನೆ, ಒಟ್ಟು ರೂ. 20,800 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಷ್ಟು ರೈಲ್ವೆ ಓವರ್ ಬ್ರಿಡ್ಜ್  ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ರೈಲ್ವೆ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಮುಕ್ತ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದೆ.

ರಸ್ತೆಯ ನಿರ್ಮಾಣದ ವೇಗವು ದ್ವಿಗುಣವಾಗಿದೆ.  ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದ ವೇಗವು 2013-14ರ ದಿನಕ್ಕೆ 12 ಕಿ.ಮೀ. ಆಗಿದ್ದು  2017-18ರಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೆ 27 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ದ್ವಿಗುಣಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ.

 

ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸುರಂಗದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ , ಜಮ್ಮುವಿನಲ್ಲಿ  ಚೆನಾನಿ-ನಾಶ್ರಿ ಮತ್ತು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸೇತುವೆ, ಧೋಲಾ-ಸಾದಿಯಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಗುರುತಿಸದ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಬದ್ಧತೆಯ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಕೋಟದಲ್ಲಿ  ಭರೂಚ್ ಮತ್ತು ಚಂಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ನರ್ಮದಾದ ಮೇಲೆ ಸೇತುವೆಗಳ ನಿರ್ಮಾಣವು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿದೆ.

ರಸ್ತೆಗಳು ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ವೇಗವರ್ಧಕವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಸುಮಾರು 1.69 ಲಕ್ಷ ಕಿ.ಮೀ. ಗ್ರಾಮೀಣ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣದ ಸರಾಸರಿ ವೇಗವು 2013-14ರ  ದಿನಕ್ಕೆ 69 ಕಿ.ಮೀ.ಗಳಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ 2017-18ರಲ್ಲಿ 134 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಗ್ರಾಮೀಣ ರಸ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕವು 2014 ರ 56%ದ ತುಲನೆಯಲ್ಲಿ 82% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿರುತ್ತದೆ , ಗ್ರಾಮಗಳನ್ನು ಭಾರತದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪಥದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಾಗಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.  

ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು  ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಅಪಾರವಾದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ವಲಯಕ್ಕೆ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರಿಗಳ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಚಾರ್ ಧಾಮ್ ಮಹಮಾರ್ಗ್ ವಿಕಾಸ್ ಪರಿಯೋಜನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. ಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತ, ವೇಗವಾಗಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲಕರಗೊಳಿಸಲು ಇದು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಸುಮಾರು 12,000 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಷ್ಟು ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 900 ಕಿಮೀ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಕ್ಕೆ ಉತ್ತೇಜನದೊಂದಿಗೆ  ಹೆಚ್ಚು ಸರಕು ಸಾಗಾಣಿಕೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕತೆಗೆ ಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, 2017-18ರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಧಿಕ ಸರಕು  (1,160 ಎಂ.ಟಿ. ) ಲೋಡ್ ಆಗುತ್ತಿದೆ.

ನಗರ ಪರಿವರ್ತನೆ

ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ನಗರಗಳ ಮೂಲಕ ನಗರದ ರೂಪಾಂತರಕ್ಕಾಗಿ, ಸುಧಾರಿತ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಜೀವನ, ನಿರಂತರ ನಗರ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ 100 ನಗರ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಈ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಸುಮಾರು 10 ಕೋಟಿ ಭಾರತೀಯರ ಮೇಲೆ  ಧನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತವೆ. ಈ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು 2,01,979 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ತರಲಾಗಿದೆ .

ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಆವಾಸ್ ಯೋಜನೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ 1 ಕೋಟಿ  ಕೈಗೆಟುಕುವ ಮನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ನವ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದವರಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಲು, ರೂಪಾಯಿ  9 ಲಕ್ಷ ಮತ್ತು 12 ಲಕ್ಷ ವಸತಿ ಸಾಲಕ್ಕೆ ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ , . 4% ಮತ್ತು 3% ರ ಬಡ್ಡಿದರ ಸಬ್ಸಿಡಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.

 

ದೇಣಿಗೆ
Explore More
ಚಾಲ್ತಾ ಹೈ' ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು  ಮತ್ತು ' ಬದಲ್ ಸಕ್ತ ಹೈ'  ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವ ಸಮಯವಿದು : ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ

ಜನಪ್ರಿಯ ಭಾಷಣಗಳು

ಚಾಲ್ತಾ ಹೈ' ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮತ್ತು ' ಬದಲ್ ಸಕ್ತ ಹೈ' ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವ ಸಮಯವಿದು : ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ
‘Modi Should Retain Power, Or Things Would Nosedive’: L&T Chairman Describes 2019 Election As Modi Vs All

Media Coverage

‘Modi Should Retain Power, Or Things Would Nosedive’: L&T Chairman Describes 2019 Election As Modi Vs All
...

Nm on the go

Always be the first to hear from the PM. Get the App Now!
...
PM Modi Adorns Colours of North East
March 22, 2019
ಶೇರ್
 
Comments

The scenic North East with its bountiful natural endowments, diverse culture and enterprising people is brimming with possibilities. Realising the region’s potential, the Modi government has been infusing a new vigour in the development of the seven sister states.

Citing ‘tyranny of distance’ as the reason for its isolation, its development was pushed to the background. However, taking a complete departure from the past, the Modi government has not only brought the focus back on the region but has, in fact, made it a priority area.

The rich cultural capital of the north east has been brought in focus by PM Modi. The manner in which he dons different headgears during his visits to the region ensures that the cultural significance of the region is highlighted. Here are some of the different headgears PM Modi has carried during his visits to India’s north east!