ಶೇರ್
 
Comments

"ನಾವು ಸುಧಾರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಂಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರವು ಹಾಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರದ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಲು  ಮತ್ತು ಹೂಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ"

~ ~ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ 

ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ನೇತೃತ್ವದ ಎನ್ಡಿಎ ಸರಕಾರದ ಪ್ರಮುಖ ಮಹತ್ವವು ಆರ್ಥಿಕತೆಯ ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣೆಗಳ ಸರಣಿಯ ಮೂಲಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ. ಈ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪಥವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ. 

ಉತ್ಪಾದನಾ ವಲಯ - ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಚಾಲಕ 

ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ 25 ಗುರಿ ವಲಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಒಂದು ಉತ್ಪಾದನಾ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಭಾರತವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತಿದೆ. 

'ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ' ಡಾ ಕಾರಣವಾಗಿ , ಭಾರತವು ಈಗ  ವಿಶ್ವದ ಎರಡನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ನಿರ್ಮಾಪಕ.  2014 ರಲ್ಲಿ 2 ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಉತ್ಪಾದನಾ ಘಟಕಗಳು ಮಾತ್ರ ಇದ್ದವು ಮತ್ತು ಇದು 2018 ರಲ್ಲಿ 120 ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಉತ್ಪಾದನಾ ಘಟಕಗಳಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿತು. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ವಿಶ್ವದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಮೊಬೈಲ್ ಕಾರ್ಖಾನೆ ನೋಯಿಡಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯವರು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿದ್ದು , ಈ  ಏಕ ಘಟಕ ದೊಡ್ಡ ಕಾರ್ಯ ಪಡೆಗೆ ಉದ್ಯೋಗ ಒದಗಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.  

ತಯಾರಿಸಿದ ಮೊಬೈಲ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸೆಟ್ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದರೆ, 2014 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ 6 ಕೋಟಿ ಮೊಬೈಲ್ ತಯಾರಿಸಿದ್ದು, 2017-18ರಲ್ಲಿ 22.5 ಕೋಟಿ ಮೊಬೈಲ್ ಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ಭಾರತವು  2017-18ರಲ್ಲಿ 1.32 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ಮೌಲ್ಯದ ಮೊಬೈಲ್ ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದೆ ,  ಇದು 2014 ರ  18,992 ಕೋಟಿಯಿಂದ ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ.   

ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದೆ  ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ನೇರ ಬಂಡವಾಳವನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ. 2017-18ರಲ್ಲಿ ಎಫ್ಡಿಐ 61.96 ಶತಕೋಟಿ ಡಾಲರ್ ಗೆ  ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿದ ಹೂಡಿಕೆಯು ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ಯೋಗಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಚೋದನೆ ಎಂದರ್ಥ.

ಎಂಎಸ್ಎಂಇಗಳಿಗೆ  ಸಹಾಯಹಸ್ತ 

ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ನೇತೃತ್ವದ ಎನ್ಡಿಎ ಸರಕಾರವು ಎಂಎಸ್ಎಂಇ ವಲಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ಕಡೆಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ, ಇದು ಲಕ್ಷಾಂತರ ಭಾರತೀಯರನ್ನು ನೇಮಕ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ  ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ಯೋಗ ಒದಗಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಎಂಎಸ್ಎಂಇ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಮತ್ತು ಮುದ್ರಾವು ಈ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿದೆಯೆಂದು ಹೇಳಿದರು - 

"ಮುದ್ರಾ  ಯೋಜನೆಯ ಮೂಲಕ ಎಂಎಸ್ಎಂಇ ವಲಯವು ಗಣನೀಯ ಪ್ರಚೋದನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಎಸ್ಎಂಇಯು ಭಾರತದ ರೂಪಾಂತರಕ್ಕೆ ಪ್ರಮುಖವಾದುದು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಸರ್ಕಾರವು  ವಲಯದಲ್ಲಿನ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ" 

2015 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ  ಮುದ್ರಾ ಯೋಜನೆ (ಪಿಎಂಎಂವೈ) ಅನ್ನು ವಾಣಿಜ್ಯೋದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ (ಬಹುತೇಕ ಎಂಎಸ್ಎಂಇಗಳಿಗೆ) ಪೂರೈಸಲು ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು. 

ಪ್ರಸ್ತುತ, 13 ಕೋಟಿ ಸಣ್ಣ ಮುದ್ರ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಮುದ್ರಾ  ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ರೂ 6.2 ಲಕ್ಷ ಕೋಟಿ ಬಂಡವಾಳವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ, 3.49 ಕೋಟಿ ಹೊಸ ಉದ್ಯಮಗಳು 3 ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿದೆ . ಅಲ್ಲದೆ, ಮುದ್ರಾ ಫಲಾನುಭವಿಗಳಲ್ಲಿ 70 ಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಫಲಾನುಭವಿಗಳು ಮಹಿಳೆಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವವರಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ಸಬಲೀಕರಣಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ, ಮುದ್ರಾ  ಫಲಾನುಭವಿಗಳಲ್ಲಿ 50 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮಂದಿ ಸಮಾಜದ ಎಸ್.ಸಿ.  / ಎಸ್ .ಟಿ / ಒಬಿಸಿ ವರ್ಗಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದವರಾಗಿದ್ದಾರೆ. 

ಮಧ್ಯಮ ಗಾತ್ರದ ಉದ್ಯಮಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ, 250 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ವಾರ್ಷಿಕ ವಹಿವಾಟು ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪೆನಿಗಳು ಮುಂಚಿನ ದರ 30 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಈಗ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು 25 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೈಗೊಂಡ ಆರ್ಥಿಕ ಸುಧಾರಣೆಗಳು 

ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಸುಧಾರಣೆ ಚಾಲಿತ ವಿಧಾನವು ದೇಶದಲ್ಲಿನ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಕಳೆದ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಸುಧಾರಣೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಸುಧಾರಣೆಗಳು, ತೆರಿಗೆ ಸುಧಾರಣೆಗಳು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯದ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ ಸುಗಮ ಜೀವನವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಅವು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ .

 ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸುಧಾರಣೆಗಳು

ಎನ್ಡಿಎ ಸರಕಾರವು ದಿವಾಳಿತನ ಮತ್ತು ದಿವಾಳಿತನ ಸಂಹಿತೆಯನ್ನು (ಐಬಿಸಿ) ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ, ಇದು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಎನ್ಪಿಎಗಳಂತಹ ಪರಂಪರೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ . ಐಬಿಸಿಯು ಋಣ ನಿರ್ಣಯಗಳಿಗೆ ದಾರಿಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎನ್ಪಿಎಗಳಿಂದ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಬ್ಯಾಂಕುಗಳ ಆರೋಗ್ಯ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು 2,11,000 ಕೋಟಿ ರೂ. ಹಣವನ್ನು ಪಿಎಸ್ಬಿಗಳ ಮರು ಬಂಡವಾಳೀಕರಣವು ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೈಗೊಂಡ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಮುಖ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಸುಧಾರಣೆಯಾಗಿದೆ.

ಅಲ್ಲದೆ ಎನ್ಡಿಎ ಸರಕಾರವು ಹಲವಾರು ಪಿಎಸ್ಬಿಗಳನ್ನು ಏಕ ಘಟಕದೊಳಗೆ ಸೇರಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಲವರ್ಧನೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

ತೆರಿಗೆ ಸುಧಾರಣೆಗಳು 

ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವಾ ಕಾಯಿದೆ (ಜಿಎಸ್ಟಿ) ರವಾನಿಸುವುದರಿಂದ ಎನ್ಡಿಎ ಸರಕಾರ ಕೈಗೊಂಡ  ಹೆಗ್ಗುರುತು ತೆರಿಗೆ-ಸುಧಾರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಸರ್ಕಾರವು ಜಿಎಸ್ಟಿಯ ಯ ಸುತ್ತ ಒಂದು ಒಮ್ಮತವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು, ಮತ್ತು ಜಿಎಸ್ಟಿ ಯನ್ನು 2017 ರಲ್ಲಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಲಾಯಿತು. ಇದು ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. 

ಜಿಎಸ್ಟಿ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಜೊತೆ - 

ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ತೆರಿಗೆಗಳ ಬಹುಸಂಖ್ಯೆಯ ಕಡಿತದಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಕ್ಯಾಸ್ಕೇಡಿಂಗ್ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಸಾರಿಗೆ ದರಗಳಲ್ಲಿ ಕಡಿತವಿಲ್ಲದೇ, ಅಂತಿಮ ಗ್ರಾಹಕರು ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. 

ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಮುಖ ಒತ್ತುವೆಂದರೆ ತೆರಿಗೆ ಅನುಸರಣೆ ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಮೂಲವನ್ನು  ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು. ಕಳೆದ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಐಟಿಆರ್ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಶೇ. 80.5 ರಷ್ಟು ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. 2013-143.79 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಿಂದ 2016-18ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 6.84 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗೆ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ . 

ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯ ಸುಧಾರಣೆಗಳು 

ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಸುಧಾರಣೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಬಹುದಾದ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ ಆದರೆ,  ಅದು ಆರ್ಥಿಕ ವಲಯದಲ್ಲಿನ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ. 

ಖಾಸಗಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗಾಗಿ ವಾಣಿಜ್ಯ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ತೆರೆಯಲಾಗಿದೆ. 89 ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಗಣಿಗಳನ್ನು ಪಾರದರ್ಶಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ  ಉದ್ಯಮಿಗಳಿಗೆ ಹಂಚಲಾಗಿದೆ. ಈ 89 ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಗಣಿಗಳಲ್ಲಿ 31 ಇ-ಹರಾಜು ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು 58 ಅನ್ನು ಸರಕಾರೀ ಕಂಪೆನಿಗಳಿಗೆ  ನೀಡಲಾಗಿದೆ. 

RERA - ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ (ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ) ಕಾಯಿದೆ ಅನುಷ್ಠಾನದೊಂದಿಗೆ, ಮನೆ ಖರೀದಿದಾರರು ಡೆವಲಪರ್ ಗಳ  ಹಿತದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಕಾರ್ಮಿಕ ಸುಧಾರಣೆಗಳು 

ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಕಳೆದ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಕಾರ್ಮಿಕ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಇದು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ನೌಕರರ ಜೀವನವನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. 

ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಯುಎನ್ (ಯೂನಿವರ್ಸಲ್ ಅಕೌಂಟ್ ಸಂಖ್ಯೆ) ಮಂಜೂರಾದ ನೌಕರರನ್ನು ತಮ್ಮ ಪಿಎಫ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಸರ್ಕಾರಿ ಕಚೇರಿಗಳ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅನೇಕ ಕಂಪೆನಿಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರೂ ಸಹ ಪೋರ್ಟಬಿಲಿಟಿ ಖಾತ್ರಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. 

ಶ್ರಮ ಸುವಿಧಾ ಪೋರ್ಟಲ್ ಮತ್ತು ವೇತನ ಆಕ್ಟ್ (2017) ರಲ್ಲಿ ದೃಢವಾದ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಮಿಕ ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಔಪಚಾರಿಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿದ ಕನಿಷ್ಠ ವೇತನವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಿದೆ.

ಪ್ರಬಲ ಆರ್ಥಿಕ ಮೂಲಭೂತ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮನ್ನಣೆ

ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ನೇತೃತ್ವದ ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಕಳೆದ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಆರ್ಥಿಕತೆ ಬಲವಾದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪಥವನ್ನು ಕಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶ್ರೇಯಾಂಕಗಳಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣೆಯಾಗಿದೆ.

 2005 ರಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದ ಜಿಡಿಪಿಯಲ್ಲಿ ಶೇ. 1.75 ರಷ್ಟು ಭಾರತದ ಪಾಲು ಮತ್ತು 8 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 2013 ರಲ್ಲಿ 2.43 ರಷ್ಟು ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೆ  ಕೇವಲ 4 ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದ ಜಿಡಿಪಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಪಾಲು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ 2017 ರ ವೇಳೆಗೆ 3.08 ರಷ್ಟು ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ .

 2018-19ನೇ ಹಣಕಾಸು ವರ್ಷದ ಮೊದಲ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಜಿಡಿಪಿ 8.2% ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಭಾರತವು ಚೀನಾಕ್ಕಿಂತ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಇದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತದ ವಿದೇಶೀ ವಿನಿಮಯ ನಿಕ್ಷೇಪಗಳು ಕೂಡ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದೆ. 

ಬಲವಾದ ಆರ್ಥಿಕ ಮೂಲಭೂತ ಹೊರತಾಗಿ, ಕಳೆದ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ಅನೇಕ ಮೈಲಿಗಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿತು. ಮೂಡೀಸ್ ಭಾರತದ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು Baa2 ನಿಂದ 14 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನವೀಕರಿಸಿದರು. 2014 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತವು 142 ರಿಂದ 2014 2017 ರ ಈಸ್  ಆಫ್ ಡೂಯಿಂಗ್ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಶ್ರೇಯಾಂಕದಲ್ಲಿ 100 ನೇ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಏರಿತು. ಸರ್ಕಾರದ ಪಟ್ಟುಹಿಡಿದ ಸುಧಾರಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ತ್ವರಿತ ಬೆಳವಣಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಭಾರತ ಜಾಗತಿಕ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ತಾಣವಾಗಿದೆ.

ದೇಣಿಗೆ
Explore More
ಚಾಲ್ತಾ ಹೈ' ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು  ಮತ್ತು ' ಬದಲ್ ಸಕ್ತ ಹೈ'  ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವ ಸಮಯವಿದು : ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ

ಜನಪ್ರಿಯ ಭಾಷಣಗಳು

ಚಾಲ್ತಾ ಹೈ' ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮತ್ತು ' ಬದಲ್ ಸಕ್ತ ಹೈ' ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವ ಸಮಯವಿದು : ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ
‘Modi Should Retain Power, Or Things Would Nosedive’: L&T Chairman Describes 2019 Election As Modi Vs All

Media Coverage

‘Modi Should Retain Power, Or Things Would Nosedive’: L&T Chairman Describes 2019 Election As Modi Vs All
...

Nm on the go

Always be the first to hear from the PM. Get the App Now!
...
ಶೇರ್
 
Comments

ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕವು ಯಾವುದೇ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಅಪಧಮನಿಗಳಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿಯ ನೇತೃತ್ವದ ಎನ್ಡಿಎ ಸರಕಾರವು ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದೆ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ನ್ಯೂ ಇಂಡಿಯಾದ  ಕನಸನ್ನು ಪೂರೈಸಲು, ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರವು ರೈಲುಮಾರ್ಗಗಳು, ರಸ್ತೆಗಳು, ಜಲಮಾರ್ಗಗಳು, ವಿಮಾನಯಾನ ಅಥವಾ ಕೈಗೆಟುಕುವ ವಸತಿಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ.

ರೈಲ್ವೇ  


ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಜಾಲವು ವಿಶ್ವದ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ರೈಲ್ವೆ ಜಾಲವಾಗಿದೆ. ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನವೀಕರಣದ ವೇಗ, ಮಾನವರಹಿತ ಮಟ್ಟದ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು  ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಬ್ರಾಡ್ ಗೇಜ್ ಮಾರ್ಗಗಳ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಧಾನಿ ಮೋದಿ ನೇತೃತ್ವದ ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಸುಧಾರಣೆಗೊಂಡಿದೆ.  

2017-18ರಲ್ಲಿ ವರ್ಷವೊಂದರಲ್ಲಿ 100 ಕ್ಕಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆ ಅಪಘಾತಗಳಿರುವ ರೈಲ್ವೇ ತನ್ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸುರಕ್ಷತೆ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ. 2013-14ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ 118 ರೈಲ್ವೇ ಅಪಘಾತಗಳು ದಾಖಲಾಗಿದ್ದು, ಅದು 2017-18ರಲ್ಲಿ 73 ಕ್ಕೆ ಕುಸಿದಿದೆ ಎಂದು ಡೇಟಾ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ. 5,469 ಮಾನವರಹಿತ ಮಟ್ಟದ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು, 2009-14 ರಕ್ಕಿಂತ 20% ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಎಲಿಮಿನೇಷನ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಯಿತು. ವಿಶಾಲ ಗೇಜ್ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವರಹಿತ ಮಟ್ಟದ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಗಳನ್ನು   2020 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ .

ರೈಲ್ವೇ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನಲ್ಲಿ  ತರುವಲ್ಲಿ, 2013-14ರಲ್ಲಿ 2,926 ಕಿ.ಮೀ.ನಿಂದ 2017-18ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 4,405 ಕಿ.ಮೀ.ವರೆಗೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನವೀಕರಣದಲ್ಲಿ 50% ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿದೆ. 2009-14 (7,600 ಕಿ.ಮೀ.) ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಮೋದಿ (9,528 ಕಿ.ಮಿ) 4 ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಡ್ ಗೇಜ್ ಅನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ .

 

ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಈಶಾನ್ಯ ಭಾರತವು ಇಡೀ ಭಾರತದೊಂದಿಗೆ ವಿಶಾಲವಾದ ಗೇಜ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗೊಂಡಿದೆ. ಇದು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ  70 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಭಾರತದ ರೈಲು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಘಾಲಯ, ತ್ರಿಪುರಾ ಮತ್ತು ಮಿಜೋರಾಮ್ ಗಳನ್ನು ತಂದಿತು!

 

ನ್ಯೂ ಇಂಡಿಯಾವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳಿಸಲು , ನಮಗೆ ಆಧುನಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವೂ ಬೇಕು. ಮುಂಬೈನಿಂದ ಅಹಮದಾಬಾದ್ ಗೆ  ಯೋಜಿಸಲಾದ ಬುಲೆಟ್ ರೈಲು, 8 ಗಂಟೆಗಳಿಂದ 2 ಗಂಟೆಗಳವರೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

 

ವಾಯುಯಾನ  

ನಾಗರಿಕ ವಿಮಾನಯಾನ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಶೀಘ್ರ ಪ್ರಗತಿಯು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಉಡಾನ್  (ಉಡೆ ದೇಶ್ ಕಾ ಆ ಆಮ್ ನಾಗರಿಕ್ ) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೈಗೆಟುವ ದರದಲ್ಲಿ ವಾಯುಯಾನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು   25 ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ಕೇವಲ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಮತ್ತು 2014 ರ ನಡುವಿನ 75 ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲಾಗಿದ್ದು , ಗಂಟೆಗೆ 2,500 ರೂ. ಸಬ್ಸಿಡಿ ದರದಲ್ಲಿ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿದ್ದ  ವಿಮಾನನಿಲ್ದಾಣಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ವಾಯು ಸಂಪರ್ಕವು ಅನೇಕ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ವಿಮಾನದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಕನಸನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ.

 

ಕಳೆದ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 18-20% ನಷ್ಟು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಂಚಾರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ, ಭಾರತವು ವಿಶ್ವದ ಮೂರನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ವಾಯುಯಾನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದೆ. ದೇಶೀಯ ವಾಯು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಂಖ್ಯೆ 2017 ರಲ್ಲಿ 100 ದಶಲಕ್ಷವನ್ನು ದಾಟಿದೆ.

 

ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್

ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಅವರ ಸರಕಾರದಲ್ಲಿ ನೌಕಾಪಡೆ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಭಾರತ ಕೂಡ ತೀವ್ರ ದಾಪುಗಾಲು ಹಾಕುತ್ತಿದೆ. ಬಂದರು-ನೇತೃತ್ವದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು, ಪ್ರಮುಖ ಬಂದರುಗಳಲ್ಲಿ 2013-14ರ 94 ಗಂಟೆಗಳಿಂದ 2017-18ರಲ್ಲಿ 64 ಗಂಟೆಗಳವರೆಗೆ ಮೂರನೆಯ ಪಾಲಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ .

ಪ್ರಮುಖ ಬಂದರುಗಳಲ್ಲಿ ಸರಕು ಸಂಚಾರವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಇದು 2010-11ರಲ್ಲಿ 570.32 ಎಂ.ಟಿ.ಗಳಿಂದ 2012-13ರಲ್ಲಿ 545.79 ಎಂ.ಟಿ.ಗೆ ಸಾಗಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಇಳಿಸಲಾಗಿತ್ತು . ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇದು 2017-18ರಲ್ಲಿ 679.367 ಎಂ.ಟಿ.ಗೆ  ಏರಿಕೆಯಾಯಿತು, ಇದು 100 ಎಂ.ಟಿ.ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು !

ಒಳನಾಡಿನ ಜಲಮಾರ್ಗಗಳು ಸಾರಿಗೆ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಇಂಗಾಲ ಕಾಲು ಮುದ್ರಣವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಆರ್ಥಿಕತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ. ಕಳೆದ 30 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 5 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜಲಮಾರ್ಗಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಕಳೆದ 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 106 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜಲಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು

ರಸ್ತೆಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ

ಬಹು-ಮಾದರಿಯ  ಏಕೀಕರಣದೊಂದಿಗೆ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆಯನ್ನು ಪರಿವರ್ತನೆ ಯೋಜನೆಯು ಭಾರತ್ ಮಾಲ ಪರಿಯೋಜನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ ಜಾಲವು 2013-14ರಲ್ಲಿ 92,851 ಕಿ.ಮೀ.ಗಳಿಂದ 2017-18ರಲ್ಲಿ 1,20,543 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ.

ಸುರಕ್ಷಿತ ರಸ್ತೆಗಳಿಗಾಗಿ  ಸೇತು ಭಾರತಂ ಯೋಜನೆ, ಒಟ್ಟು ರೂ. 20,800 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಷ್ಟು ರೈಲ್ವೆ ಓವರ್ ಬ್ರಿಡ್ಜ್  ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ರೈಲ್ವೆ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಮುಕ್ತ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದೆ.

ರಸ್ತೆಯ ನಿರ್ಮಾಣದ ವೇಗವು ದ್ವಿಗುಣವಾಗಿದೆ.  ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದ ವೇಗವು 2013-14ರ ದಿನಕ್ಕೆ 12 ಕಿ.ಮೀ. ಆಗಿದ್ದು  2017-18ರಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೆ 27 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ದ್ವಿಗುಣಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ.

 

ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸುರಂಗದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ , ಜಮ್ಮುವಿನಲ್ಲಿ  ಚೆನಾನಿ-ನಾಶ್ರಿ ಮತ್ತು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸೇತುವೆ, ಧೋಲಾ-ಸಾದಿಯಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಅರುಣಾಚಲ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಗುರುತಿಸದ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಬದ್ಧತೆಯ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಕೋಟದಲ್ಲಿ  ಭರೂಚ್ ಮತ್ತು ಚಂಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ನರ್ಮದಾದ ಮೇಲೆ ಸೇತುವೆಗಳ ನಿರ್ಮಾಣವು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಿದೆ.

ರಸ್ತೆಗಳು ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ವೇಗವರ್ಧಕವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಸುಮಾರು 1.69 ಲಕ್ಷ ಕಿ.ಮೀ. ಗ್ರಾಮೀಣ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು 4 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣದ ಸರಾಸರಿ ವೇಗವು 2013-14ರ  ದಿನಕ್ಕೆ 69 ಕಿ.ಮೀ.ಗಳಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ 2017-18ರಲ್ಲಿ 134 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಗ್ರಾಮೀಣ ರಸ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕವು 2014 ರ 56%ದ ತುಲನೆಯಲ್ಲಿ 82% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿರುತ್ತದೆ , ಗ್ರಾಮಗಳನ್ನು ಭಾರತದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪಥದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಾಗಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.  

ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು  ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಅಪಾರವಾದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ವಲಯಕ್ಕೆ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರಿಗಳ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಚಾರ್ ಧಾಮ್ ಮಹಮಾರ್ಗ್ ವಿಕಾಸ್ ಪರಿಯೋಜನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. ಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತ, ವೇಗವಾಗಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲಕರಗೊಳಿಸಲು ಇದು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಸುಮಾರು 12,000 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳಷ್ಟು ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 900 ಕಿಮೀ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಮೂಲಸೌಕರ್ಯಕ್ಕೆ ಉತ್ತೇಜನದೊಂದಿಗೆ  ಹೆಚ್ಚು ಸರಕು ಸಾಗಾಣಿಕೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕತೆಗೆ ಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಎನ್ಡಿಎ ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, 2017-18ರಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಧಿಕ ಸರಕು  (1,160 ಎಂ.ಟಿ. ) ಲೋಡ್ ಆಗುತ್ತಿದೆ.

ನಗರ ಪರಿವರ್ತನೆ

ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ನಗರಗಳ ಮೂಲಕ ನಗರದ ರೂಪಾಂತರಕ್ಕಾಗಿ, ಸುಧಾರಿತ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಜೀವನ, ನಿರಂತರ ನಗರ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ 100 ನಗರ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಈ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಸುಮಾರು 10 ಕೋಟಿ ಭಾರತೀಯರ ಮೇಲೆ  ಧನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತವೆ. ಈ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು 2,01,979 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ತರಲಾಗಿದೆ .

ಗ್ರಾಮೀಣ ಮತ್ತು ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಆವಾಸ್ ಯೋಜನೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ 1 ಕೋಟಿ  ಕೈಗೆಟುಕುವ ಮನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮಧ್ಯಮ ಮತ್ತು ನವ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದವರಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಲು, ರೂಪಾಯಿ  9 ಲಕ್ಷ ಮತ್ತು 12 ಲಕ್ಷ ವಸತಿ ಸಾಲಕ್ಕೆ ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ , . 4% ಮತ್ತು 3% ರ ಬಡ್ಡಿದರ ಸಬ್ಸಿಡಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.