Quoteહિન્દુસ્તાન ઉર્વરક એન્ડ રસાયન લિમિટેડ (HURL) સિન્દ્રી ફર્ટિલાઇઝર પ્લાન્ટ રાષ્ટ્રને સમર્પિત
Quoteઝારખંડમાં રૂ. 17,600 કરોડથી વધુના મૂલ્યની અનેક રેલ યોજનાઓ માટે શિલાન્યાસ અને રાષ્ટ્રને સમર્પિત
Quoteદેવઘર – ડિબ્રુગઢ ટ્રેન સેવા, ટાટાનગર અને બદમપહાર (દૈનિક) વચ્ચેની મેમુ ટ્રેન સેવા અને શિવપુર સ્ટેશનથી લાંબા અંતરની માલવાહક ટ્રેન નામની ત્રણ ટ્રેનોને ફ્લેગ ઓફ
Quoteઉત્તર કરણપુરા સુપર થર્મલ પાવર પ્રોજેક્ટ (STPP), ચત્રાના રાષ્ટ્ર એકમ 1 (660 મેગાવોટ)ને સમર્પિત
Quoteઝારખંડમાં કોલસા ક્ષેત્ર સાથે સંબંધિત પ્રોજેક્ટ્સ સમર્પિત
Quote"સિન્દ્રી પ્લાન્ટ મોદી કી ગેરંટી હતી અને આજે આ ગેરંટી પૂરી થઈ છે"
Quote"5 પ્લાન્ટ પુનર્જીવિત થયા અને પુનર્જીવિત થઈ રહ્યાં હોવાથી 60 લાખ મેટ્રિક ટન યુરિયાનું ઉત્પાદન થશે જે ભારતને આ નિર્ણાયક વિસ્તારમાં ઝડપથી આત્મનિર્ભરતા તરફ લઈ જશે"
Quote"સરકારે છેલ્લા 10 વર્ષોમાં આદિવાસી સમુદાય, ગરીબો, યુવાનો અને મહિલાઓના વિકાસને પ્રાથમિકતા આપીને ઝારખંડ માટે કામ કર્યું છે"
Quote"સરકારે છેલ્લા 10 વર્ષોમાં આદિવાસી સમુદાય, ગરીબો, યુવાનો અને મહિલાઓના વિકાસને પ્રાથમિકતા આપીને ઝારખંડ માટે કામ કર્યું છે"

ઝારખંડના રાજ્યપાલ શ્રી સીપી રાધાકૃષ્ણનજી, મુખ્યમંત્રી શ્રી ચંપાઈ સોરેનજી, કેન્દ્રીય મંત્રીમંડળમાં મારા સાથી અર્જુન મુંડાજી, વિધાનસભામાં વિરોધ પક્ષના નેતા, અન્ય મહાનુભાવો, અને ઝારખંડના ભાઈઓ અને બહેનો, જોહાર! આજે ઝારખંડને 35 હજાર કરોડ રૂપિયાથી વધુની યોજનાઓની ભેટ મળી છે. હું મારા ખેડૂત ભાઈઓને, મારા આદિવાસી સમુદાયના લોકોને અને ઝારખંડના લોકોને આ યોજનાઓ માટે ખૂબ ખૂબ અભિનંદન આપું છું.

 

|

મિત્રો,

આજે અહીં સિંદરી ખાતરની ફેક્ટરીનું લોકાર્પણ કરવામાં આવ્યું છે. મેં સંકલ્પ કર્યો હતો કે હું આ ખાતરનું કારખાનું સિંદરીમાં ચોક્કસ શરૂ કરીશ. આ મોદીની ગેરંટી હતી અને આજે આ ગેરંટી પૂરી થઈ છે. હું 2018માં આ ખાતર પ્લાન્ટનો શિલાન્યાસ કરવા આવ્યો હતો. આજે માત્ર સિંદરી ફેક્ટરી જ નહીં પરંતુ મારા દેશ અને મારા ઝારખંડના યુવાનો માટે રોજગારની હજારો નવી તકો શરૂ થઈ છે. આ ખાતર ફેક્ટરીના ઉદ્ઘાટન સાથે ભારતે આત્મનિર્ભરતા તરફ એક મોટું પગલું ભર્યું છે. ભારતમાં દર વર્ષે અંદાજે 360 લાખ મેટ્રિક ટન યુરિયાની જરૂર પડે છે. 2014માં જ્યારે અમારી સરકાર બની ત્યારે દેશમાં માત્ર 225 લાખ મેટ્રિક ટન યુરિયાનું ઉત્પાદન થયું હતું. આ વિશાળ તફાવતને દૂર કરવા માટે, યુરિયાનો મોટો જથ્થો ભારતમાં આયાત કરવો પડ્યો હતો. તેથી અમે યુરિયાના મામલે દેશને આત્મનિર્ભર બનાવવાનો સંકલ્પ કર્યો. અમારી સરકારના પ્રયાસોને કારણે છેલ્લા 10 વર્ષમાં યુરિયાનું ઉત્પાદન વધીને 310 લાખ મેટ્રિક ટન થયું છે. છેલ્લા 10 વર્ષોમાં, અમારી સરકારે રામાગુંડમ, ગોરખપુર, બરૌનીમાં આ ખાતરના પ્લાન્ટને ફરીથી શરૂ કર્યા. હવે આજે તેમાં સિંદરીનું નામ પણ જોડાઈ ગયું છે. તાલચેર ફર્ટિલાઈઝર પ્લાન્ટ પણ આગામી દોઢ વર્ષમાં શરૂ થવા જઈ રહ્યો છે. અને મને પૂરો વિશ્વાસ છે, મને દેશના લોકોમાં વિશ્વાસ છે કે હું તેના ઉદ્ઘાટન માટે પણ ચોક્કસ પહોંચીશ. આ પાંચ પ્લાન્ટમાંથી ભારત 60 લાખ મેટ્રિક ટનથી વધુ યુરિયાનું ઉત્પાદન કરી શકશે. એટલે કે ભારત યુરિયામાં આત્મનિર્ભર બનવા તરફ ઝડપથી આગળ વધી રહ્યું છે. આનાથી માત્ર વિદેશી હૂંડિયામણની બચત જ નહીં થાય પરંતુ ખેડૂતોના હિતમાં નાણાં પણ ખર્ચવામાં આવશે.

મિત્રો,

આજે ઝારખંડમાં રેલ ક્રાંતિનો નવો અધ્યાય પણ લખાઈ રહ્યો છે. નવી રેલ્વે લાઇનના ઉદઘાટનથી લઇને હાલની રેલ્વે લાઇનને બમણી કરવા અને અન્ય ઘણા પ્રોજેક્ટો આજે અહીં શરૂ થયા છે. ધનબાદ-ચંદ્રપુરા રેલ્વે લાઇનના શિલાન્યાસ સાથે, આ વિસ્તારોમાં ભૂગર્ભ આગથી સુરક્ષિત નવો માર્ગ ઉપલબ્ધ થશે. આ સિવાય દેવઘર-ડિબ્રુગઢ ટ્રેન શરૂ થવાથી બાબા વૈદ્યનાથનું મંદિર અને માતા કામાખ્યાની શક્તિપીઠ એકસાથે જોડાઈ જશે. થોડા દિવસો પહેલા જ મેં વારાણસીમાં વારાણસી-કોલકાતા રાંચી એક્સપ્રેસ વેનો શિલાન્યાસ કર્યો હતો. આ એક્સપ્રેસ વે ચતરા, હજારીબાગ, રામગઢ અને બોકારો સહિત સમગ્ર ઝારખંડમાં મુસાફરીની ગતિમાં અનેકગણો વધારો કરશે. આ ઉપરાંત, આપણા ખેડૂત ભાઈ-બહેનો માટે મોટી સગવડ થવા જઈ રહી છે, પછી તે પાકની વાત હોય, આપણા અનાજમાં કોલસો હોય, આપણા કારખાનાઓમાં સિમેન્ટ જેવા ઉત્પાદનો હોય, પૂર્વ ભારતમાંથી દેશના ખૂણેખૂણે મોકલવાની વાત હોય. આ પ્રોજેક્ટ્સ ઝારખંડની પ્રાદેશિક જોડાણમાં વધુ સુધારો કરશે અને અહીંના આર્થિક વિકાસને વેગ મળશે.

મિત્રો,

છેલ્લા 10 વર્ષમાં અમે જનજાતીય સમાજ, ગરીબ, યુવાનો અને મહિલાઓને અમારી ટોચની પ્રાથમિકતા બનાવીને ઝારખંડ માટે કામ કર્યું છે.

 

|

મિત્રો,

આપણે 2047 પહેલા આપણા દેશનો વિકાસ કરવાનો છે. આજે ભારત વિશ્વમાં સૌથી ઝડપથી વિકસતી અર્થવ્યવસ્થા ધરાવતા દેશોમાં સામેલ છે. તમે જોયું જ હશે કે ગઈ કાલે જે આર્થિક આંકડા આવ્યા હતા તે ખૂબ જ પ્રોત્સાહક છે. ભારતે ઓક્ટોબરથી ડિસેમ્બર ક્વાર્ટરમાં 8.4 ટકાનો વિકાસ દર હાંસલ કરીને તમામ અંદાજોને પાછળ રાખી દીધા છે. આ દર્શાવે છે કે ભારતની ક્ષમતા કેટલી ઝડપથી વધી રહી છે. આ ગતિએ આગળ વધવાથી જ આપણો દેશ વિકસિત થશે. અને વિકસિત ભારત માટે ઝારખંડનો પણ વિકાસ એટલો જ મહત્વપૂર્ણ છે. કેન્દ્ર સરકાર આ દિશામાં ઝારખંડને દરેક રીતે મદદ કરી રહી છે. હું માનું છું કે ભગવાન બિરસા મુંડાની આ ભૂમિ વિકસિત ભારતના સંકલ્પો માટે ઊર્જા શક્તિ બનશે.

 

|

મિત્રો,

અહીં હું મારી વાત બહુ ઓછા શબ્દોમાં મૂકીશ અને તમારો આભાર માનીને હવે હું ધનબાદ જઈશ, ત્યાં મેદાન પણ થોડું ખુલ્લું હશે, માહોલ પણ ગરમાગરમ હશે, સપના પણ મજબૂત હશે, સંકલ્પો પણ નક્કર હશે, અને તેથી હું અડધા કલાકની અંદર શક્ય તેટલી વહેલી તકે ધનબાદ જઈશ. - હું અંદર જઈશ અને ત્યાંથી ઝારખંડ અને દેશને ઘણી બધી બાબતો કહીશ. ફરી એકવાર, આજની તમામ યોજનાઓ માટે આપ સૌને મારી શુભકામનાઓ. ખૂબ ખૂબ આભાર. જોહાર.

 

  • Jitendra Kumar May 13, 2025

    ❤️🇮🇳🇮🇳🇮🇳
  • Dheeraj Thakur March 12, 2025

    जय श्री राम।
  • Dheeraj Thakur March 12, 2025

    जय श्री ram
  • कृष्ण सिंह राजपुरोहित भाजपा विधान सभा गुड़ामा लानी November 21, 2024

    जय हो
  • कृष्ण सिंह राजपुरोहित भाजपा विधान सभा गुड़ामा लानी November 21, 2024

    जय श्री राम 🚩 वन्दे मातरम् जय भाजपा विजय भाजपा
  • Devendra Kunwar October 08, 2024

    BJP
  • दिग्विजय सिंह राना September 20, 2024

    हर हर महादेव
  • ओम प्रकाश सैनी September 17, 2024

    Om
  • ओम प्रकाश सैनी September 17, 2024

    Jai
  • ओम प्रकाश सैनी September 17, 2024

    Hindustan
Explore More
દરેક ભારતીયનું લોહી ઉકળી રહ્યું છે: મન કી બાતમાં વડાપ્રધાન મોદી

લોકપ્રિય ભાષણો

દરેક ભારતીયનું લોહી ઉકળી રહ્યું છે: મન કી બાતમાં વડાપ્રધાન મોદી
From Digital India to Digital Classrooms-How Bharat’s Internet Revolution is Reaching its Young Learners

Media Coverage

From Digital India to Digital Classrooms-How Bharat’s Internet Revolution is Reaching its Young Learners
NM on the go

Nm on the go

Always be the first to hear from the PM. Get the App Now!
...
Cabinet approves construction of 4-Lane Badvel-Nellore Corridor in Andhra Pradesh
May 28, 2025
QuoteTotal capital cost is Rs.3653.10 crore for a total length of 108.134 km

The Cabinet Committee on Economic Affairs chaired by the Prime Minister Shri Narendra Modi has approved the construction of 4-Lane Badvel-Nellore Corridor with a length of 108.134 km at a cost of Rs.3653.10 crore in state of Andhra Pradesh on NH(67) on Design-Build-Finance-Operate-Transfer (DBFOT) Mode.

The approved Badvel-Nellore corridor will provide connectivity to important nodes in the three Industrial Corridors of Andhra Pradesh, i.e., Kopparthy Node on the Vishakhapatnam-Chennai Industrial Corridor (VCIC), Orvakal Node on Hyderabad-Bengaluru Industrial Corridor (HBIC) and Krishnapatnam Node on Chennai-Bengaluru Industrial Corridor (CBIC). This will have a positive impact on the Logistic Performance Index (LPI) of the country.

Badvel Nellore Corridor starts from Gopavaram Village on the existing National Highway NH-67 in the YSR Kadapa District and terminates at the Krishnapatnam Port Junction on NH-16 (Chennai-Kolkata) in SPSR Nellore District of Andhra Pradesh and will also provide strategic connectivity to the Krishnapatnam Port which has been identified as a priority node under Chennai-Bengaluru Industrial Corridor (CBIC).

The proposed corridor will reduce the travel distance to Krishanpatnam port by 33.9 km from 142 km to 108.13 km as compared to the existing Badvel-Nellore road. This will reduce the travel time by one hour and ensure that substantial gain is achieved in terms of reduced fuel consumption thereby reducing carbon foot print and Vehicle Operating Cost (VOC). The details of project alignment and Index Map is enclosed as Annexure-I.

The project with 108.134 km will generate about 20 lakh man-days of direct employment and 23 lakh man-days of indirect employment. The project will also induce additional employment opportunities due to increase in economic activity in the vicinity of the proposed corridor.

Annexure-I

 

 The details of Project Alignment and Index Map:

|

 Figure 1: Index Map of Proposed Corridor

|

 Figure 2: Detailed Project Alignment